Đảng bộ xã Biển Hồ dâng hoa, dâng hương, báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Đại Đoàn Kết

Ngày đăng: 16/05/2023, 11:02

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích cao nhất chào mừng Kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023). Sáng ngày 13/5/2023, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP.Pleiku), Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Biển Hồ tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương, báo công và biểu dương, khen thưởng gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh.

Đảng bộ xã Biển Hồ dâng hoa trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ảnh: KT)

Các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy xã Biển Hồ đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và dân tộc ta. Cả cuộc đời và sự nghiệp của Người là tấm gương sáng ngời cho toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta, nguyện phấn đấu suốt đời học tập và noi theo.

Tập thể Đảng bộ xã Biển Hồ dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nơi thờ Bác (Ảnh: KT)
Đồng chí Phan Minh Đức, Thành ủy viên- Bí thư Đảng ủy xã Biển Hồ đã báo công với Bác về những kết quả của Đảng bộ, Nhân dân và cán bộ xã Biển Hồ đã làm được. Đảng bộ xã Biển Hồ ra sức thi đua, đoàn kết một lòng, phát huy những thuận lợi, khắc phục những khó khăn, cùng quyết tâm xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể ngày càng vững mạnh, Nhân dân xã Biển Hồ luôn tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng.

Đảng bộ xã Biển Hồ khen thưởng gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh cho các cá nhân (Ảnh: KT)
Trước anh linh của Bác, toàn Đảng bộ xã Biển Hồ xin hứa với Bác tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, xây dựng tác phong công tác của người đứng đầu xứng đáng với lời dạy của Bác, phát triển kinh tế, văn hóa- xã hội và không ngừng nâng cao đời sống của Nhân dân, thực hiện cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, xây dựng Đảng bộ xã Biển Hồ luôn trong sạch, vững mạnh, xây dựng xã Biển Hồ ngày càng văn minh, giàu đẹp. Nhân dịp này Đảng bộ xã Biển Hồ đã tặng giấy khen cho 4 tập thể và 7 cá nhân có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Khoa Thi – Bảo tàng tỉnh

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công