Tp.Pleiku: Hơn 100 cán bộ tham gia tập huấn về công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình

Ngày đăng: 25/06/2012, 00:00

Sáng ngày 20-6-2012, tại hội trường Ủy Ban nhân dân Tp.Pleiku, Ban quản lý kế hoạch tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống gia đình Tp. Pleiku đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình năm 2012.

Cán bộ tham gia Hội nghị tập huấn lần này là lãnh đạo UBND, UBMTTQ, Hội Phụ nữ, Ban văn hóa của 23 xã, phường trên địa bàn thành phố Pleiku.
Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu được tiếp thu, trao đổi kinh nghiệm triển khai thực hiện các nội dung cơ bản của Luật phòng, chống bạo lực gia đình và các văn bản hướng dẫn thi hành, các thông tư, quyết định, kế hoạch của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh và UBND thành phố Pleiku về công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình trong giai đoạn từ nay đến năm 2015. Đặc biệt trong Hội nghị tập huấn lần này đã hướng dẫn rất cụ thể về việc thành lập các câu lạc bộ phòng chống bạo lực gia đình, các địa chỉ tin cậy ở thôn, làng, tổ dân phố; hướng dẫn tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28-6 tại các xã, phường.
Hội nghị tập huấn lần này là một trong những hoạt động quan trọng nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác gia đình, phòng chống bạo lực gia đình, hạn chế thấp nhất tình trạng bạo lực gia đình trên địa bàn Tp. Pleiku.
Xuân Hà (Phòng VH&TT Tp.Pleiku)

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công