Tập huấn giảng viên nòng cốt về phòng chống bạo lực gia đình

Ngày đăng: 05/09/2013, 00:00

Để xây dựng đội ngũ giảng viên nòng cốt về phòng, chống bạo lực gia đình tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch  với sự hỗ trợ của Quỹ Dân số Liên hợp quốc tại Việt Nam đã tổ chức tập huấn cho cán bộ của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh miền Trung-Tây Nguyên. Tham gia khóa tập huấn có 16 học viên và các giảng viên đến từ Bộ Y tế, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, Học viện Chính trị Quốc gia. Khóa tập huận diễn ra từ ngày 21-29/8/2013 tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

Qua khóa tập huấn, các học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng được đề cập trong bộ tài liệu tập huấn phòng chống bạo lực gia đình thuộc dự án “Xây dựng ứng phó quốc gia đối với bạo lực gia đình” (VNM8P05). Học viên không những được tham khảo tài liệu và thông qua giảng dạy của các giảng viên tại 11 chuyên đề mà còn được thực hành, trao đổi kinh nghiệm về công tác phòng, chống bạo lực gia đình giữa các tỉnh với nhau.
Kết thúc khóa học, 16 học viên của các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh miền Trung-Tây Nguyên được trao Giấy chứng nhận do Giám đốc Ban quản lý dự án Quốc gia VNM8P05 - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp.
Anh Đào
Ảnh: Học viên tham gia khóa tập huấn

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công