Bảo tàng tỉnh Gia Lai chỉnh trang khuôn viên, đảm bảo vệ sinh môi trường phục vụ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Ngày đăng: 05/02/2024, 10:49

Những ngày cuối năm, viên chức và người lao động Bảo tàng tỉnh Gia Lai bận rộn với công việc chỉnh trang, chăm sóc, cắt tỉa cây cảnh, bồn hoa, thảm cỏ, vệ sinh môi trường, nhằm đảm bảo cho Quảng trường luôn sáng, xanh, sạch, đẹp, phục vụ Nhân dân vui Xuân, đón Tết.
 
 
Lao động đang trang trí hoa trước Quảng trường Đại Đoàn Kết
 
Hăng say, miệt mài với công việc của mình, chị Lê Thị Kim Anh (lao động) chia sẻ: Những ngày Tết được làm công việc trang trí cây hoa, quét vôi các gốc cây xanh, vệ sinh khu vực Quảng trường, phục vụ du khách đến tham quan là những giây phút thật hạnh phúc. Tuy có khó khăn, vất vả nhưng chị em trong tổ luôn phấn khởi vì mình đang làm cho Quảng trường đẹp hơn trong dịp Tết đến Xuân về và ngày nào cũng được gần gũi bên Bác.
 
Những lao động đang khẩn trương cắt cỏ làm cho diện mạo
cảnh quan khu vực Quảng trường xanh, đẹp hơn.
 
Chăm sóc, gìn giữ, tôn tạo cảnh quan bên tượng Bác, Quảng trường Đại Đoàn Kết là niềm tự hào với mỗi viên chức và người lao động đang làm việc tại Bảo tàng tỉnh. Niềm tự hào đó trở thành niềm vui mỗi dịp Tết đến, Xuân về, niềm vui khi nhìn thấy trăm hoa đua nở, khiến cho không khí Tết thêm gần hơn với mọi người, mọi nhà.
 
 
Lao động chăm sóc vườn hoa
 
Đối với viên chức, người lao động, Xuân về lại càng thiêng liêng hơn, ý nghĩa hơn. Đây là dịp để viên chức, người lao động bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam. Người đã hiến dâng trọn cuộc đời cho độc lập của Tổ quốc, tự do, hạnh phúc của Nhân dân.
 
 
Không khí khẩn trương, hăng say của các lao động đảm bảo vệ sinh môi trường nhân dịp Tết Nguyên đán
 
Ông Lê Thanh Tuấn - Giám đốc bảo tàng tỉnh Gia Lai cho biết: Công việc chỉnh trang cảnh quan môi trường ở Quảng trường Đại Đoàn Kết vào mỗi dịp Tết không chỉ tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp Nhân dân, du khách khi tham quan, vui chơi tại Quảng trường mà còn thể hiện nét văn hóa và mỹ quan của khu vực Trung tâm chính trị, văn hóa của tỉnh chào mừng năm mới. Trong không khí của ngày Tết sắp đến, viên chức, người lao động Bảo tàng tỉnh đang đẩy nhanh tiến độ trang trí cây hoa, cây cảnh, vệ sinh môi trường các khu vực để phục vụ nhân dân chào đón mùa Xuân mới.
 
Đến thời điểm này, cảnh quan môi trường khu vực Quảng trường Đại Đoàn Kết đã khang trang, sạch đẹp, những nhành non nảy lộc, vươn chồi xanh biếc của các loài cây bên tượng Bác rực rỡ sắc Xuân đón chào năm mới, đem đến cho du khách niềm tin và hy vọng vào những điều tươi đẹp của cuộc sống, đặc biệt để lại những ấn tượng tốt đẹp với mọi người đến tham quan, du Xuân trong những ngày đầu năm mới tại Bảo tàng tỉnh Gia Lai.
 
 
 
Du khách đến tham quan, chụp hình lưu niệm tại Bảo tàng
 
Khoa Thi

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công