Thanh Hóa, Hà Tĩnh tham gia Famtrip tại Gia Lai, Đăk Lăk

Ngày đăng: 13/11/2020, 13:50

Thanh Hóa, Hà Tĩnh tham gia Famtrip tại Gia Lai, Đăk Lăk

 

Từ ngày 06/11 đến ngày 10/11/2020, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Gia Lai phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đăk Lăk tổ chức mời đoàn Famtrip tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Hà Tĩnh khảo sát sản phẩm dịch vụ du lịch tại Gia Lai, Đăk Lăk.


 


 

             Tham gia chương trình khảo sát du lịch tại Gia Lai có lãnh đạo ngành du lịch, Hiệp hội du lịch và gần 50 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ của 2 địa phương Thanh Hóa, Hà Tĩnh. Tại Lễ phát động chương trình kích cầu du lịch và tọa đàm kết nối du lịch Đăk Lăk -  Gia Lai - Thanh Hóa - Hà Tĩnh chiều ngày 10/11/2020 tại Đăk Lăk với sự tham gia khoảng 120 doanh nghiệp kinh doanh du lịch, 4 địa phương đã giới thiệu các gói sản phẩm kích cầu du lịch, thảo luận về việc hợp tác xây dựng các gói kích cầu du lịch giữa các địa phương nhằm phục hồi tăng trưởng sau dịch Covid-19. Dịp này, Hiệp hội Du lịch 4 địa phương đã thống nhất ký kết văn bản hợp tác về việc liên kết xây dựng các gói kích cầu du lịch chung. Hoạt động này nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp lữ hành của 4 tỉnh xây dựng các chương trình tour hấp dẫn với giá thành ưu đãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách du lịch khi đến với các địa phương. Bên cạnh đó các doanh nghiệp duy trì kết nối, hỗ trợ thông tin giới thiệu về tuyến, điểm, sản phẩm du lịch, các gói kích cầu mới của doanh nghiệp lữ hành, điểm đến, cơ sở lưu trú phục vụ cho hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch của 04 tỉnh.

 


 

Chương trình Famtrip của đoàn Thanh Hóa, Hà Tĩnh tại Gia Lai và Đăk Lăk mở thêm nhiều cơ hội cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trong việc tiếp cận, tìm hiểu sản phẩm du lịch địa phương. Đồng thời cũng ghi nhận thêm những đề xuất thiết thực để tăng khả năng kết nối như sớm khai thác lại đường bay Vinh-Pleiku để tạo thuận lợi cho kích cầu du lịch giữa các địa phương 2 khu vực. 

 

Hoàng Hải –Phòng QLDL

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công