ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH LẦN THỨ VII, NHIỆM KỲ 2015- 2020

Ngày đăng: 31/08/2015, 00:00

Từ ngày 26 đến ngày 27 tháng 8 năm 2015, tại Hội trường 19-5, TP. Pleiku đã diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VII (nhiệm kỳ 2015-2020). Đến dự Đại hội có các đồng chí: Dương Văn Trang- Phó Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Phan Xuân Trường- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành của tỉnh và gần 300 đại biểu đại diện cho 2.335 đảng viên trong Đảng bộ khối. Đoàn đại biểu của Đảng bộ cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch gồm có 03 đồng chí đại diện cho 82 đảng viên của đảng bộ Sở cũng có mặt.

Trong thời gian diễn ra Đại hội đã có nhiều ý kiến đóng góp cho các báo cáo của Ban chấp hành đảng bộ Khối khóa VI trình Đại hội. Đặc biệt có 09 ý kiến tham luận tiêu biểu của 09 tổ chức cơ sở đảng được trình bày trước đại hội.
Thay mặt đoàn đại biểu Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đồng chí Nguyễn Đức Hoàng đã có ý kiến tham luận về nội dung “Kết quả khắc phục những khuyết điểm, tồn tại trong Đảng bộ Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch sau kiểm điểm Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)”. Ý kiến tham luận trình bày quá trình chuẩn bị kiểm điểm, tổ chức kiểm điểm và những biện pháp khắc phục khuyết điểm sau kiểm điểm; Nêu rõ những kết quả đạt được trong lãnh đạo công tác tư tưởng, công tác tổ chức cán bộ; việc thực hiện quy chế, nguyên tắc tập trung dân chủ trong xác định rõ thẩm quyền, trách nhiệm của người lãnh đạo đơn vị trong mối quan hệ với tập thể cấp ủy, tập thể lãnh đạo cơ quan. Đánh giá tình hình tư tưởng, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên trong toàn đảng bộ Sở đã có bước chuyển biến tích cực, tình trạng phát ngôn tuỳ tiện cơ bản đã được khắc phục;  Đội ngũ cán bộ chủ chốt ở các phòng ban đơn vị cơ bản được củng cố và làm việc có chất lượng; Toàn thể cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, an tâm công tác, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống lành mạnh, góp sức cùng toàn Đảng hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết VI Đảng bộ Khối đã đề ra đến năm 2015.
Tuy nhiên, để đảm bảo sự ổn định, phát triển thường xuyên, phòng ngừa tái phạm khuyết điểm và phát sinh khuyết điểm, trong thời gian đến Đảng bộ Sở VHTT&DL cần phải nỗ lực liên tục trong công tác xây dựng chỉnh đốn đảng; xác định công tác xây dựng đảng là nhiệm vụ then chốt,  đồng thời cần có sự chỉ đạo kiên quyết, kịp thời, đồng bộ của Tỉnh ủy, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; chắc chắn Đảng bộ Sở VHTTVDL sẽ ổn định, phát triển, góp sức cùng toàn Đảng thực hiện tốt Nghị quyết VII Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2015- 2020.
          Sau 2 ngày làm việc nghiêm túc, các đại biểu tham dự Đại hội đã bỏ phiếu bầu ra 23 đại biểu vào Ban Chấp hành Đảng bộ khối khóa VII (nhiệm kỳ 2015-2020). Theo đó, ông Nguyễn Đình Tiến- Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khóa VI tái đắc cử chức Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khóa VII (nhiệm kỳ 2015-2020).
           
Nguyễn Thị Thủy

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công