ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN VÀ DOANH NGHIỆP TỈNH GIA LAI BÁO CÔNG, DÂNG HOA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH TẠI QUẢNG TRƯỜNG ĐẠI ĐOÀN KẾT

Ngày đăng: 27/07/2020, 07:13

Chiều ngày 22/7/2020, trước giờ khai mạc Đại hội đại biểu lần thứ VIII nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ dâng hoa, báo công Chủ tịch Hồ Chí Minhtại quảng trường Đại đoàn kết.
 
 
 
Trong không khí trang nghiêm các đại biểu đãdành một phút mặc niệm trước chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, thành kính dâng hoa tưởng nhớ vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của Đảng và dân tộc ta.
 
 
 
Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy khối, đồng chí Nguyễn Đình Tiến - Tỉnh Ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnhđã báo công với Bác.
 
Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Khối các cơ quan, doanh nghiệp tỉnh đã phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện đạt kết quả các mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2015 - 2020 đề ra.Với những kết quả tích cực đã đạt được và sự chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo, Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025 thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các cấp ủy, tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên. Qua đó, tạo tiền đề để cán bộ, đảng viên và người lao động trong toàn Đảng bộ ra sức thi đua, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, chào mừng đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng./.
 
Khoa Thi - Hồ Thị Linh

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công