Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2020

Ngày đăng: 02/03/2020, 10:55

Chiều ngày 27/02/2020, tại Nhà hát ca múa nhạc tổng hợp Đam San, Khối Thi đua các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2020. Tham dự Hội nghị cóôngNguyễn Đức Hoàng– PhóGiám đốc, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch;bà Chu Thị Thúy Hà –Phó Giám đốc phụ trách Nhà hát ca múa nhạc tổng hợp Đam San (Trưởng Khối thi đua)và đại diện lãnh đạo, viên chức phụ trách công tác thi đua khen thưởng của các đơn vị thành viên trong Khối thi đua.

 
Đại diện đơn vị Trưởng Khối thi đua thông qua dự thảo nội dung thi đua năm 2020. Ảnh: N.V.T
 
Tại Hội nghị, các thành viên đã thảo luận và thống nhất cao các tiêu chí thi đua đã đề ra trong năm 2020 và cũng là cơ sở để bình xét thi đua, khen thưởng trong năm được dân chủ, công bằng, chính xác theo đúng quy định.  
 
 
Các đơn vị thành viên ký kết giao ước thi đua năm 2020
Ảnh: Thế Thanh
 
Phát huy những kết quả đạt được trong năm 2019, với tinh thần thi đua chung trong toàn tỉnh, các đơn vị thành viên Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở thống nhất ký kết giao ước thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2020, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.
 
Nguyễn Văn Thông - Nhà hát ca múa nhạc tổng hợp Đam San
 

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công