Đồng chí Võ Ngọc Thành - Phó Bi thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết tại Nhà hát ca múa nhạc tổng hợp Đam San.

Ngày đăng: 22/01/2020, 13:53

Sáng 20-1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch  UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, viên chức Nhà hát ca múa nhạc tổng hợp Đam San.
 
 
 
Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Nhà hát đã đạt được trong năm qua, góp phần trong việc xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc. Chủ tịch tỉnh cũng mong muốn với việc sáp nhập sẻ làm cho đơn vị hoạt động  hiệu quả hơn. Năm 2020 là năm  đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Do đó cán bộ, viên chức Nhà hát cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quan tâm tới việc xây dựng và nâng cao chất lượng đời sống văn hóa cơ sở; tổ chức có hiệu quả các hoạt động tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân trong tỉnh. Nhân dịp Tết Nguyên đán 2020, Chủ tịch UBND  tỉnh chúc  Nhà hát ca múa nhạc tổng hợp Đam San sang năm mới gặt hái được nhiều thành tựu mới.
 
Thay mặt  lãnh đạo Nhà hát ca múa nhạc tổng hợp Đam San, NSƯT Chu Thị Thúy Hà -  Phó Giám đốc phụ trách trân trọng cảm ơn Chủ tịch UBND tỉnh đã quan tâm, dành thời gian đến thăm và chúc Tết, đồng thời lĩnh hội và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh và mong rằng lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện đầu tư cơ sở vật chất và nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của Nhà hát.
 
Trần Trung Kỳ

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công