Quảng bá du lịch Gia Lai tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam-VITM Hanoi 2024

Ngày đăng: 12/04/2024, 13:38

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam-VITM Hanoi 2024 được diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14 tháng 4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hanoi, Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm. Với chủ đề “Du lịch chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”, VITM Hà Nội 2024 mang đến xu hướng mới, du lịch có trách nhiệm gắn với giữ gìn môi trường để phát triển bền vững. Đây là sự kiện thường niên quan trọng của ngành du lịch Việt Nam.
 
 
 
Tham gia sự kiện này, Hiệp hội du lịch Gia Lai phối hợp cùng Nhà hát CMNTH Đam San quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch tỉnh Gia Lai đến đông đảo du khách trong và ngoài nước trong khuôn khổ sự kiện. Thông qua Hội chợ, nhằm giới thiệu sản phẩm du lịch mới, đa dạng, ấn tượng, có điểm nhấn mang bản sắc đặc trưng của địa phương phù hợp với nhu cầu mới của du khách, thu hút nhiều doanh nghiệp và khách tham quan sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi đến với Hội chợ. Qua đó khẳng định thương hiệu du lịch của tỉnh nhà, góp phần đưa du lịch Gia Lai phát triển nhanh, bền vững, sớm trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
 
 
 
Đồng hành cùng các đơn vị kinh doanh lữ lành chào bán các chương trình tour, tuyến điểm; qua đó kết nối, gặp gỡ đối tác kinh doanh dịch vụ là một số đơn vị kinh doanh các sản phẩm OCOP, ẩm thực, nông sản đặc sản của tỉnh Gia Lai đã trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của địa phương được du khách tin dùng và mua về làm quà, cụ thể: cà phê BaKa; bò/heo một nắng (Cơ sở Bò Một Nắng Tuấn Hậu-huyện Krông Pa); cà phê, hạt điều rang muối (Công ty TNHH MTV Nguyễn Thiêm-huyện Ia Grai), tinh dầu thiên nhiên An Thiên (thành phố Pleiku).
 
Năm 2024 là năm bản lề khôi phục toàn diện ngành Du lịch sau Đại dịch Covid, đồng thời là năm Du lịch Việt Nam đẩy nhanh hơn nữa Du lịch quốc tế, xây dựng và định vị thương hiệu du lịch Việt Nam trên thị trường du lịch quốc tế. Việc tham gia các sự kiện du lịch nhằm tăng cường sự liên kết phát triển giữa các tỉnh trong khu vực, tạo điều kiện thu hút các nguồn lực để phát triển du lịch, nâng cao vị thế, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam nói chung và tỉnh Gia Lai nói riêng.
 
Bên cạnh những hoạt động thường niên: gặp gỡ, giao lưu, ký kết hợp đồng, mua bán sản phẩm kích cầu du lịch, tại Hội chợ còn diễn ra các hoạt động B2B của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam với các Buyer quốc tế và nội địa, các hoạt động họp báo, giới thiệu sản phẩm du lịch của các doanh nghiệp, các Trung tâm Xúc tiến Du lịch trong và ngoài nước. VITM Hà Nội 2024 đã giới thiệu nhiều sản phẩm du lịch mới, đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu mới của du khách, thu hút nhiều doanh nghiệp và khách tham quan Hội chợ. Khách tham quan sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi đến với các chương trình tour khuyến mại, vé máy bay giảm giá, phòng khách sạn giá rẻ.
 
Võ Thanh Thảo

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công