Kích cầu du lịch Gia Lai tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 09/04/2023, 12:20

Tham gia quảng bá cùng gian hàng chung 6 tỉnh Bình Định – Đắk Lắk - Gia Lai - Kon Tum - Phú Yên và Quảng Ngãi với chủ đề “Đại ngàn Tây Nguyên giao hoà cùng biển cả” tại chuỗi sự kiện ngày Hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 19 là hoạt động xúc tiến, quảng bá thường niên của du lịch Gia Lai.
Đây là sự kiện thiết thực hưởng ứng năm Du lịch Quốc gia 2023 “Bình Thuận-Hội tụ xanh”, góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch vùng, phát triển du lịch, kinh tế của cả nước.

Bản sắc văn hoá truyền thống Gia Lai thu hút sự quan tâm của du khách tham gia Ngày hội.

Ngày Hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã khẳng định được vị trí, vai trò là sự kiện quan trọng của ngành du lịch Thành phố nói riêng và cả nước nói chung; là kênh kết nối góp phần quảng bá hình ảnh, điểm đến của các tỉnh thành trên khắp cả nước. Tham gia ngày Hội là cơ hội để du lịch Gia Lai tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn đến du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là thị trường khách du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.
Tăng cường tham gia các sự kiện Văn hoá - Du lịch ngoài tỉnh là cầu nối đưa hình ảnh du lịch Gia Lai tiếp cận và đến gần hơn với du khách thông qua các kênh thông tin, xúc tiến quảng bá. Tham gia sự kiện lần này thông tin về du lịch Gia Lai sẽ được giới thiệu thông qua các ấn phẩm du lịch; trưng bày ảnh đẹp về thiên nhiên, đất nước, con người Gia Lai; chiếu phim quảng bá về vùng đất “Gia Lai - chưa xa đã nhớ”; kích cầu các chương trình tour nội địa và phô bày bản sắc địa phương thông qua các sản vật, món ăn đặc trưng cùng phong tục, vật dụng thủ công truyền thống.

Thông tin về Du lịch Gia Lai đến gần với du khách thông qua các sự kiện du lịch

Trong khuôn khổ hoạt động của ngày Hội có sự tham gia của hơn 100 gian hàng đến từ các đơn vị quản lý nhà nước về du lịch, doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, vận chuyển, dịch vụ và các gian hàng ẩm thực, đặc biệt các tour du lịch đều được các doanh nghiệp giảm giá nhằm kích cầu thị trường nội địa với những sản phẩm, dịch vụ đạt chuẩn. Ngày Hội chú trọng những hoạt động cụ thể về nâng cao chất lượng dịch vụ và kích cầu du lịch nội địa trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương, nghỉ lễ 30/4 - 1/5, thị trường hè sắp đến...
Ngày Hội lần này với chủ đề “Tâm điểm giao thoa – hành trình sống động” diễn ra từ ngày 06 đến hết ngày 09/4 tại Công viên 23/9, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh với các ưu đãi, kích cầu cùng nhiều hoạt động khảo sát giới thiệu điểm đến với chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh - Sống động những hành trình”, chương trình giao lưu, trình diễn ẩm thực, văn hoá nghệ thuật hấp dẫn dành cho du khách tham gia./.

Võ Thanh Thảo – Nhà hát CMNTH Đam San

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công