KHAI MẠC KHÓA CẬP NHẬT KIẾN THỨC CHO HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH

Ngày đăng: 16/05/2023, 10:54

Sáng ngày 15/5/2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc khóa cập nhật kiến thức cho hướng dẫn viên du lịch. Tham dự khóa cập nhật có 40 học viên là hướng dẫn viên du lịch quốc tế, hướng dẫn viên du lịch nội địa, hướng dẫn viên du lịch tại điểm và công chức, viên chức phòng Văn hoá, Thông tin, trung tâm VHTT các huyện, thị xã, thành phố đảm nhận việc thuyết minh tại các điểm văn hóa, du lịch trên địa bàn.
Trong 03 ngày (15-17/5/2023), các học viên sẽ được Thạc sĩ Huỳnh Công Hiếu, giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn phổ biến, trang bị một số kiến thức, kỹ năng nghề và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp cho hướng dẫn viên; về các biện pháp bảo đảm an ninh, an toàn cho khách du lịch; về cách xử lý một số tình huống thường gặp của hướng dẫn viên; kỹ năng hoạt náo cho hướng dẫn viên. Đồng thời được phổ biến các văn bản pháp luật lĩnh vực du lịch, thông tin về tình hình phát triển du lịch, thông tin về sản phẩm du lịch mới, sản phẩm du lịch chủ đạo của Việt Nam nói chung, của tỉnh nói riêng. Các học viên được tham gia khảo sát thực tế và thực hành kỹ năng tại một số điểm tham quan, du lịch.
Ngoài ra, các học viên được chia sẻ kinh nghiệm trong công tác hướng dẫn viên, trong hoạt động kinh doanh lữ hành với các quy định có hiệu lực liên quan. Sau 03 ngày bồi dưỡng, các học viên sẽ tham gia kiểm tra về lý thuyết và thực hành những kiến thức đã học và được cấp Giấy chứng nhận khóa cập nhật kiến thức cho hướng dẫn viên du lịch theo quy định.
THANH HUỆ - QLDL

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công