Tổ chức Ngày hội Ẩm thực Gia Lai.

Ngày đăng: 30/06/2020, 12:32

Hưởng ứng 60 năm ngày truyền thống ngành du lịch Việt Nam, từ ngày 04 đến ngày 05 tháng 7, Nhà hát CMNTH Đam San sẽ tổ chức Ngày hội Ẩm thực Gia Lai năm 2020 tại khu vực sân Bảo tàng tỉnh. Đây là sự kiện nhằm mục đích giới thiệu nét văn hóa ẩm thực bản địa đặc sắc của tỉnh nhà kết hợp cùng sự tham gia của các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch giới thiệu sản phẩm của mình đến với du khách gần xa.
 
 
 
Có hơn 20 gian hàng hội tụ trong ngày hội mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng tham dự. Các đơn vị kinh doanh ẩm thực của tỉnh sẽ giới thiệu những món ăn đặc trưng như cơm lam, gà nướng, rượu ghè, lá mì, cà đắng, thịt nướng, các món ăn đường phố, món ăn dân gian cùng nhiều đặc sản địa phương như hạt macca, cà phê, bò một nắng… đến với thực khách. Năm nay ngày hội còn có sự tham dự của các doanh nghiệp lữ hành chào bán những chương trình tour trong và ngoài tỉnh với giá kích cầu, doanh nghiệp khách sạn bán phòng và các dịch vụ phụ trợ với giá ưu đãi… sẽ mang đến một không gian đa sắc màu hấp dẫn du khách.
 
 
 
Bên cạnh đó du khách sẽ được tham quan thưởng lãm hơn 60 tác phẩm được lựa chọn từ hội thi “Ảnh đẹp Du lịch Gia Lai năm 2019” giới thiệu về đất và người Gia Lai cùng các lễ hội, nét văn hóa đặc sắc của người bản địa... nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc sẽ được biểu diễn phục vụ du khách vào các buổi tối diễn ra sự kiện. Lễ khai mạc Ngày hội Ẩm thực Gia Lai sẽ diễn ra vào lúc 08 giờ ngày 04 tháng 7 năm 2020.
 
Võ Thanh Thảo

           

 

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công