Giải Vô địch Khiêu vũ thể thao tỉnh Gia Lai mở rộng lần thứ IV năm 2022

Ngày đăng: 01/08/2022, 09:39

(GLO)- Chiều 31-7, tại Nhà thi đấu tỉnh Gia Lai, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh phối hợp với câu lạc bộ (CLB) Dream Dance Gia Lai tổ chức lễ khai mạc Giải Vô địch Khiêu vũ thể thao tỉnh Gia Lai mở rộng lần thứ IV năm 2022.
Tham gia giải có 300 vận động viên (VĐV) của 35 CLB đến từ 12 tỉnh, thành phố trong toàn quốc như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hà Nam, Quảng Nam...Trong 2 ngày thi đấu, các VĐV sẽ tranh tài ở 243 sự kiện để tranh 243 bộ huy chương ở các hệ phong trào và chuyên nghiệp.


 
Ban tổ chức trao cờ cho đại diện các CLB tham dự Giải. Ảnh: Văn Ngọc

Ban tổ chức trao cờ cho đại diện các CLB tham dự Giải. Ảnh: Văn Ngọc
 
Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao cờ và giải thưởng vì sự nghiệp phát triển phong trào Khiêu vũ thể thao cho các đoàn có số lượng VĐV tham dự đông nhất. Cụ thể, giải nhất thuộc về CLB Luân Oanh Đà Nẵng và Sao Mai Kon Tum; giải nhì thuộc về CLB Dream Dance Kông Chro và SH Dance An Khê; giải ba thuộc về CLB Triều Tấn Huế và Dream Dance Chư Sê. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao Cúp Cống hiến cho 4 VĐV đăng ký tham gia nhiều sự kiện nhất.
Giải là dịp để các VĐV môn Khiêu vũ thể thao trên toàn quốc giao lưu, học hỏi, góp phần đẩy mạnh phong trào tại các địa phương. Đồng thời là cơ hội cho các VĐV cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn để hướng tới các giải đấu trong nước và quốc tế thời gian tới.
Thông qua giải đấu, những người làm chuyên môn Khiêu vũ thể thao cũng sẽ phát hiện, tuyển chọn những VĐV trẻ triển vọng để bồi dưỡng.
VĂN NGỌC

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công