GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG ĐÁ MINI CÁC CLB TỈNH GIA LAI NĂM 2021

Ngày đăng: 28/04/2021, 14:31

Vừa qua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức Giải vô địch Bóng đá mini các CLB tỉnh Gia Lai năm 2021, từ ngày 20/4 đến 24/4/2021 tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh.
 
 
Giải năm nay thu hút 22 đội bóng là các doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn tỉnh với hơn 260 cầu thủ tham gia. Các đội bóng được chia làm 7 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn đội nhất các bảng và đội nhì bảng A vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.
 
 
Các đội bóng đã cống hiến cho khán giả, người hâm mộ những trận đấu hay, căng thẳng và đầy kịch tính. Sau 5 ngày thi đấu BTC đã trao chức vô địch với cúp, cờ, huy chương và tiền thưởng cho các đội đạt thành tích xuất sắc. Kết quả chung cuộc đội Nhà máy sản xuất cửa Nhất Bang đạt giải nhất, đội DVCĐ Huy Hoàng FC đạt giải nhì, đội Louis FC đạt giải ba, đội Đăng Kiểm FC đạt giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải cá nhân cho vận động viên Nguyễn Ngọc Thiên, đội Nhà máy sản xuất cửa Nhất Bang đạt giải VĐV xuất sắc nhất; vận động viên Đoàn Minh Tiên, đội Đăng Kiểm FC đạt giải VĐV ghi nhiều bàn thắng nhất và vận động viên Nguyễn Trọng Nghĩa, đội Nhà máy sản xuất cửa Nhất Bang đạt giải thủ môn xuất sắc nhất.
 
Giải vô địch Bóng đá mini các CLB tỉnh Gia Lai năm 2021 đã quy tụ nhiều đội bóng xuất sắc đây chính là dịp để các cầu thủ được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nâng cao trình độ qua đó đánh giá được năng lực của đội ngũ HLV, trọng tài, cán bộ quản lý của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong toàn tỉnh, đồng thời phát hiện những VĐV xuất sắc để bổ sung cho đội tuyển tỉnh tham gia thi đấu ở các giải khu vực và toàn quốc trong thời gian tới.
 
BDV

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công