KHAI MẠC LỚP TẬP HUẤN PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC – HÈ AN TOÀN CHO TRẺ EM NĂM 2017

Ngày đăng: 25/05/2017, 00:00

 Sáng ngày 23/5/2017, tại bể bơi Trung Tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Gia Lai (11 Trần Hưng Đạo – TP.Pleiku – Gia Lai ) Công ty Bảo hiểm Bưu điện Gia Lai (PTI) phối hợp với Trung tâm HLTĐ TDTT tổ chức chương trình “Tập huấn phòng chống đuối nước – Hè an toàn cho trẻ”

   Đến tham dự lễ khai mạc lớp “Tập huấn phòng chống đuối  nước – Hè an toàn cho trẻ” có ông Nguyễn Ngọc Minh-Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, bà Nguyễn Thị Thanh Vân-Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Giao thông vận tải, Phòng Giáo dục-Đào tạo thành phố Pleiku cùng sự có mặt của các HLV môn bơi, đội tình nguyện, quý thầy cô giáo, các phụ huynh và hơn 250 học sinh của 25 trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn Tp.Pleiku.
   Lớp tập huấn diễn ra trong 02 ngày (ngày 23 và 24/5/2017).







   Toàn bộ nội dung, chương trình tập huấn nhằm giáo dục kỹ năng an toàn dưới nước nhằm giảm thiểu tình trạng đuối nước cho các em học sinh, trang bị kỹ năng sống sót trong môi trường nước cho các em học sinh, góp phần tạo dựng môi trường học tập, vui chơi và sinh sống an toàn. Lớp tập huấn cũng sẽ hướng tới việc nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cán bộ quản lý, giáo viên và phụ huynh học sinh về tai nạn đuối nước.
   Sau khi các huấn luyện viên giới thiệu các phương pháp phòng chống đuối nước. Ban tổ chức mời một số em học sinh thực hành ngay trong hồ bơi và được sự hưởng ứng sôi nổi từ các em học sinh, không kể nam hay nữ, học sinh lớp lớn hay nhỏ. Kết thúc chương trình, Công ty Bảo hiểm Bưu điện có trao một số suất quà để động viên khích lệ các em tham gia phần thực hành.
Nguyễn Văn Hùng
                                                              (Trung tâm HL&TĐTDTT)

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công