Hội thi tìm hiểu Luật phòng, chống bạo lực gia đình tỉnh Gia Lai lần thứ II năm 2017

Ngày đăng: 26/10/2017, 00:00

Vừa qua Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật phòng, chống bạo lực gia đình tỉnh Gia Lai lần thứ II - năm 2017. Về dự Hội thi có 12 đội với 84 thí sinh đến từ các câu lạc bộ có hoạt động phòng, chống bạo lực gia đình của 12/17 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.
Hội thi lần này Ban tổ chức đánh giá cao ở phần thi kiến thức tìm hiểu Luật phòng, chống bạo lực gia đình, có 11/12  đội đã đạt được số điểm tuyệt đối khi trả lời các câu hỏi. Điều này đã cho thấy sự chuẩn bị chu đáo của các thí sinh trong việc tìm hiểu về Luật Phòng chống bạo lực gia đình và các Luật liên quan.
Bước sang phần thi tiểu phẩm, xuất phát từ thực tiễn, mang đậm hơi thở cuộc sống, cộng với cách thể hiện, lối nhập vai đầy cảm xúc của các “diễn viên không chuyên”, 12 câu chuyện gia đình đã để lại trong lòng khán giả ấn tượng sâu sắc, với ý nghĩa thâm thúy, nhắc nhở cho mỗi người về cách sống, giáo dục con cái, trách nhiệm, bổn phận của mỗi thành viên trong gia đình, và rộng hơn nữa là trách nhiệm của các tổ chức, đoàn thể đối với công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao ý thức của nhân dân về nghĩa vụ, trách nhiệm xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, để mỗi gia đình thực sự là tế bào lành mạnh của xã hội.
Căn cứ vào điểm thi của các đội ở 3 phần thi chính, Ban tổ chức Hội thi đã trao các Giải cho các đơn vị như sau:
Giải Nhất: Thuộc về đội thi của huyện Chư Pưh;
Giải Nhì: Thuộc về đội thi của huyện Mang Yang;
Giải Ba: Thuộc về đội thi của huyện Kbang, thị xã An Khê;
Giải Khuyến khích: Thuộc về đội thi của thị xã AyunPa, thành phố Pleiku, huyện Chư Păh, Chư Sê, KrôngPa, Ia Pa, Kông Chro, Đăk Đoa.
Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 03 giải phụ cho thành phố Pleiku, huyện Ia Pa và huyện Mang Yang.
                                                           
Thanh Thủy

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công