Đoàn Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung- Tây nguyên dâng hoa, dâng hương tại Quảng trường Đại Đoàn Kết

Ngày đăng: 26/03/2024, 08:32

Nhân dịp Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Đoàn khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung- Tây nguyên giai đoạn 2023- 2024, được tổ chức tại tỉnh Gia Lai. Sáng ngày 23/3/2024, trước giờ khai mạc, hơn 200 đại biểu đại diện cho khoảng 400.000 đoàn viên, thanh niên thuộc 22 Đoàn Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung -Tây Nguyên đã hội tụ về Quảng trường Đại Đoàn Kết thành kính dâng hoa tưởng nhớ đến công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và dân tộc ta.
 
 
 
Đoàn khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung- Tây nguyên
dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Đại Đoàn Kết
 
Đồng chí Huỳnh Thị Lệ Bích - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai báo công dâng Bác những thành tích đã đạt được của Đoàn Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung- Tây nguyên. Trong thời gian qua, tuổi trẻ luôn phấn đấu, thi đua học tập và làm theo lời Bác dạy, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Khối ngày càng phát triển. Công tác giáo dục của Đoàn đã góp phần xây dựng một lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, có lối sống đẹp, có lý tưởng cách mạng, bản lĩnh văn hóa con người Việt Nam. Phong trào xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế, xã hội và bảo vệ Tổ quốc và đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp, được tổ chức đều khắp, góp phần cổ vũ, định hướng và hỗ trợ thanh niên lập thân, lập nghiệp, tham gia phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội. Ban Chấp hành, Ban Thường vụ các đoàn Khối đã chủ động, cụ thể hóa và triển khai thực hiện các nghị quyết đã đề ra. Đến nay, hoạt động của tuổi trẻ các Khối luôn được Đảng ủy Khối, Đoàn cấp trên và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.
 
  
Đồng chí Huỳnh Thị Lệ Bích - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan
và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai báo công dâng Bác
 
Trước anh linh của Bác, thế hệ trẻ miền Trung - Tây nguyên nguyện kế tục sự nghiệp cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và Nhân dân ta đã lựa chọn, quyết tâm xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, công bằng và văn minh, sánh vai với các cường quốc năm châu như Bác hằng mong muốn. Trong thời gian đến sẽ tiếp tục phấn đấu học tập và làm theo lời Bác dạy: “không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền, đào núi và lấp biển, quyết chí ắt làm nên” và thực hiện tốt khẩu hiệu hành động trong nhiệm kỳ 2022-2027, cống hiến tài năng và sức trẻ, góp phần xây dựng quê hương miền Trung - Tây Nguyên và tổ quốc ngày càng giàu đẹp để mãi mãi xứng đáng là những người con của miền Trung - Tây nguyên bất khuất.
 
 
 
 
Sau buổi lễ dâng hoa các đại biểu vào nơi thờ Bác dâng hương tưởng nhớ đến công ơn to lớn của Người và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CÁC TRÒ CHƠI DÂN GIAN
CỦA ĐOÀN KHỐI CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ KHU VỰC MIỀN TRUNG - TÂY NGUYÊN
 
 
 
 
 
 
 
Khoa Thi
 
 

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công