ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TP. KON TUM TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN ĐẾN VỚI ĐỊA CHỈ ĐỎ

Ngày đăng: 21/03/2024, 15:47

Hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Việt Nam (26/3/1931-26/3/2024), chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ (2024-2029). Vừa qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP. Kon Tum - Hội LHTN Việt Nam TP.Kon Tum, tổ chức cho 50 đoàn viên thanh niên thuộc 09 xã, phường của thành phố Kon Tum hành trình về nguồn đến với địa chỉ đỏ tại thành phố Plei ku.
 
 
Các đoàn viên chụp hình lưu niệm tại Bảo tàng tỉnh Gia Lai
 
Đến Bảo tàng tỉnh Gia Lai, các đoàn viên tham quan, tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Bác qua các hiện vật được trưng bày tại đât. Sau đó đoàn đã di chuyển sang nhà lao Pleiku, tìm hiểu tư liệu, hình ảnh, hiện vật về cuộc đấu tranh ở nhà lao Pleiku, nhằm khơi dậy niềm tự hào, phát huy trách nhiệm của đoàn viên, giáo dục về lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc.
 
 
Đoàn viên tham quan mô hình làng kháng chiến Stơr trong khuôn viên Bảo tàng tỉnh Gia Lai
 
Đoàn viên Phạm Đình Trọng, Bí thư đoàn xã Ngok Bay, TP. Kon Tum chia sẻ: Đến với một địa điểm di tích, một địa chỉ đỏ cho tôi nhiều cảm nhận và học hỏi được rất nhiều điều. Mỗi địa chỉ là một hình tượng sống động, giúp thế hệ trẻ cảm nhận rõ hơn về cuộc sống, chiến đấu của các chiến sĩ, người dân năm xưa, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của thế hệ hôm nay với các thế hệ đi trước. Hành trình đến với địa chỉ đỏ để các đoàn viên nhân lên niềm tự hào và tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ./.
 
Khoa Thi

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công