Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày đăng: 02/02/2024, 10:07

Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Dương Dã -Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Trần Ngọc Nhung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng toàn thể đảng viên của Đảng bộ.
 
 
Đồng chí Trần Ngọc Nhung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy,
Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu khai mạc Hội nghị
 
Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 và báo cáo tổng kết công tác kiểm tra, giám sát năm 2023. Trong năm 2023, Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc Sở trong toàn Đảng bộ thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Công tác xây dựng Đảng, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên và quần chúng được quan tâm, thực hiện thường xuyên. Tất cả đảng viên trong Đảng bộ luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng.
 
Tại Hội nghị, đại diện các Chi bộ đã phát biểu ý kiến, trao đổi, thảo luận để làm rõ hơn các nội dung thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ trong năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024, đề xuất các giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.
 
 
Đảng viên phát biểu ý kiến tại Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Dương Dã - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đánh giá cao, ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng năm 2023 của Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đồng thời yêu cầu Đảng ủy Sở, cấp ủy các chi bộ đề ra các biện pháp, giải pháp khắc phục những hạn chế, tồn tại để thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2024. Tăng cường công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng, thực hiện nghiêm túc các quy định của Đảng về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên. Nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo đối với các tổ chức đoàn thể đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ. Phát huy hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất, trong sạch của Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan và của từng đơn vị.
 
 
Đồng chí Dương Dã - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối
các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
 
Tại Hội nghị, Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tặng Giấy khen cho Chi bộ Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và 12 đảng viên có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.
 
 
Đồng chí Trần Ngọc Nhung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy,
Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao Giấy khen
cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023( Ảnh: Bá Tính)
 
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Nhung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu các chi bộ tiếp tục phát huy những ưu điểm, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong năm 2023, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong năm tới; triển khai nghiêm túc, đầy đủ những nội dung công tác Đảng theo đúng Điều lệ và chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên, thực hiện đúng nguyên tắc tập trung dân chủ, Quy chế làm việc, Quy chế phối hợp của cấp ủy và lãnh đạo đơn vị, tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi mọi mặt công tác năm 2024./.
 
Khoa Thi

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công