Hội nghị xúc tiến du lịch tỉnh Gia Lai năm 2022 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 26/11/2022, 07:42

Thực hiện “Kế hoạch Phát triển du lịch năm 2022” số 29/KH-UBND ngày 06/01/2022 của UBND tỉnh; Văn bản số 22/UBND-KTTH ngày 03/01/2020 của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện Thông báo số 2410-TB/TU ngày 20/12/2019 kết luận giữa Ban Thường vụ Thành ủy thành phố Hà Nội và Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai; Chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Tây Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch tỉnh Gia Lai năm 2022 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhằm giới thiệu, quảng bá điểm đến và sản phẩm du lịch, dịch vụ của tỉnh Gia Lai tới các doanh nghiệp lữ hành trong cả nước; qua đó tạo sự kết nối, hợp tác phát triển du lịch với Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh lân cận và các thị trường trọng điểm, thu hút khách du lịch và phục hồi tốc độ tăng trưởng của du lịch tỉnh nhà. Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Gia Lai có cơ hội gặp gỡ, kết nối, trao đổi hợp tác với các doanh nghiệp du lịch phía Bắc và phía Nam để xây dựng các sản phẩm du lịch đặc trưng hấp dẫn, góp phần tăng số lượng khách du lịch đến với Gia Lai.

Tại Hà Nội, chiều 24/11 đã diễn ra Hội nghị xúc tiến du lịch tỉnh Gia Lai với sự tham dự của gần 100 các doanh nghiệp kinh doanh du lịch của Hà Nội và Gia Lai.

Đại diện Lãnh đạo ngành du lịch Hà Nội và Gia Lai tại hội nghị chiều 24/11

Ông Hà Văn Siêu - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch phát biểu tại Hội nghị xúc tiến du lịch tỉnh Gia Lai tại Hà Nội

 

Toàn cảnh tại Hội nghị xúc tiến du lịch tỉnh Gia Lai tại Hà Nội

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, chiều 25/11 đã diễn ra Hội nghị xúc tiến du lịch tỉnh Gia Lai với sự tham dự của gần 90 các doanh nghiệp kinh doanh du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh và Gia Lai.

Toàn cảnh tại Hội nghị xúc tiến du lịch tỉnh Gia Lai tại Thành phố Hồ Chí Minh chiều 25/11

Hội nghị đã tạo sự gắn kết doanh nghiệp giữa các địa phương cũng như thu hút sự liên kết, hợp tác đầu tư từ doanh nghiệp Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh trong việc khai thác các sản phẩm du lịch Gia Lai. Đây cũng là cơ hội để ngành du lịch Gia Lai phục hồi sau hai năm ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19. Đây là dịp để Gia Lai giới thiệu những chương trình du lịch đặc sắc, chất lượng đến các doanh nghiệp Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở đó, doanh nghiệp các địa phương tìm hiểu, liên kết, trao đổi khách. Tại hai sự kiện này, những tour, tuyến mới sẽ hình thành, hoàn thiện từ những đóng góp thiết thực của các doanh nghiệp du lịch góp phần tăng lượng khách giữa các địa phương./.

Ngọc Đường – Phòng QLDL 

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công