PHONG TRÀO BÓNG BÀN NGÀY CÀNG ĐƯỢC NÂNG CAO CHẤT & LƯỢNG QUA ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO HUYỆN ĐAK ĐOA LẦN THỨ VII

Ngày đăng: 21/06/2022, 10:50

PHONG TRÀO BÓNG BÀN NGÀY CÀNG ĐƯỢC NÂNG CAO
CHẤT & LƯỢNG QUA ĐẠI HỘI
THỂ DỤC THỂ THAO HUYỆN ĐAK ĐOA LẦN THỨ VII

 
Trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao huyện Đak Đoa lần thứ VII – 2022. Ngoài 13 môn thi đấu tranh tài, môn bóng bàn đã thu hút nhiều vận động viên trên địa bàn huyện tham gia, tại Đại hội lần này, thu hút gần 40 vận động viên, với 05 nội dung: Đôi nam; đôi nữ; đơn nam; đơn nữ; đôi nam nữ.
 
Ảnh lưu niệm nữ vận động viên môn bóng bàn trước khi thi đấu
Qua hai ngày thi đấu nghiêm túc, với tinh thần giao lưu nhưng cũng không kém phần căng thẳng tranh tài của các vận động viên và sự công minh của đội ngũ trọng tài đã lựa chọn những vận động viên đạt thành tích xuất sắc trong các nội dung đăng ký tham gia.
 
(cặp chị em) giải nhất nội dung đôi nữ bóng bàn - đơn vị Kon Gang
Đặc biệt, trong giải bóng bàn tham gia Đại hội lần này, nội dung đôi nữ có 02 cặp chị em đều lọt vào chung kết và tranh Nhất Nhì. Có thể nói thể thao không chỉ giao lưu, học hỏi mở rộng mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp rèn luyện tính kỷ luật cao, phối hợp nhịp nhàng tạo nên tính cách hài hòa... mà còn có sự gắn kết các đoàn viên trong gia đình, lan tỏa tình yêu thương, thấu hiểu, chia sẻ kịp thời với người thân cũng như những người xung quanh...
Kết thúc môn bóng bàn, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các nội dung môn bóng bàn, trong đó đáng chú ý với nội dung đôi nữ, giải Nhất thuộc về 02 vận vận động viên là chị em: Nguyễn Đan Phượng và Nguyễn Kim Tuyến, đơn vị xã Kon Gang; giải Nhì thuộc về 02 vận động viên là chị em: Nguyễn Thị Xuân Hồng và Nguyễn thị Thu Hà, đơn vị Cao su Mang Yang.
Bài và ảnh: Y Phương

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công