Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai Hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2022

Ngày đăng: 24/04/2022, 08:05

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai

Hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2022

 

Nhằm khẳng định vị trí, vai trò, tầm quan trọng của sách; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, tạo dựng môi trường đọc thuận lợi; hình thành thói quen đọc sách trong gia đình, cơ quan, đơn vị góp phần xây dựng văn hóa đọc, xã hội học tập trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh Gia Lai.

Sáng 21/4, Nhà Văn hóa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, tổ chức ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022 (ngày 21/4) tại Thư viên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Thời gian diễn ra trong 11 ngày (từ ngày 21/4 đến 01/5/2022), sẽ có các hoạt động chính gồm: Giới thiệu, trưng bày sách, báo, tạp chí. Viết cảm nhận về sách và ngày hội đọc sách: Cảm nhận về quyển sách mà mình đã đọc (nhân vật, nội dung, ý nghĩa, hình thức, cảm xúc,…) hoặc cảm nhận về ngày hội đọc sách (không quá 1000 chữ); Bài viết sẽ được Ban Tổ chức lựa chọn trao giải nhất, nhì, ba và được phát trên hệ thống phát thanh nội bộ của cơ quan, đơn vị. 

Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2022, là dịp để tôn vinh giá trị của sách trong đời sống xã hội; đề cao trách nhiệm của cấp ủy, người Chỉ huy với việc xây dựng, phát triển văn hóa đọc trong cơ quan, đơn vị. Đồng thời phát hiện, tôn vinh các tập thể, cá nhân có những đóng góp cho phát triển sách và văn hóa đọc trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Tin và ảnh: Huy Bắc (Bộ CHQS tỉnh Gia Lai)

Chú thích ảnh:

 

Ảnh 1: Cán bộ Thư viên trưng bày sách. Ảnh: Huy Bắc.

 

Ảnh 2: Cán bộ, chiến sĩ theo dõi nội dung giới thiệu sách. Ảnh: Huy Bắc.

 


Ảnh 3: Cán bộ, chiến sĩ hưởng ứng văn hoá đọc. Ảnh: Huy Bắc.

 

 

 

 

 

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công