Hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2020

Ngày đăng: 13/07/2020, 15:11

Ngày 08/7/2020, tại Nhà hát ca múa nhạc tổng hợp Đam San, Khối Thi đua các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Tham dự Hội nghị có Ông Nguyễn Đức Hoàng– Phó Giám đốc, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ông Nguyễn Ngọc Long –Phó Giám đốc Nhà hát ca múa nhạc tổng hợp Đam San (Trưởng Khối thi đua) và đại diện lãnh đạo, viên chức phụ trách công tác thi đua khen thưởng của các đơn vị thành viên trong Khối thi đua.
 
 
Quang cảnh buổi Hội nghị
 
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo tình hình và kết quả thực hiện công tác thi đua, khen thưởng trong thời gian qua của các đơn vị trong Khối. Theo đó, cấp ủy đảng, lãnh đạo các đơn vị trong khối đã quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, phát huy tinh thần thi đua yêu nước, động viên, khích lệ viên chức và người lao động trong toàn Khối đoàn kết, năng động, sáng tạo, chủ động, tích cực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác chuyên môn. 
 
Thảo luận tại Hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực để hoàn thiện nội dung của Báo cáo. Một số ý kiến tập trung góp ý vào các nhiệm vụ cụ thể trong phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng của Khối 6 tháng cuối năm 2020. Ngoài ra còn bàn bạc thống nhất kế hoạch, điều lệ tổ chức Hội thao Khối thi đua dự kiến vào trung tuần tháng 8 sắp tới.
 
Cũng trong dịp này, Đại diện Lãnh đạo Sở VHTTDL đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước từ năm 2015 đến năm 2020 (tập thể Thư viện tỉnh, Nhà hát ca múa nhạc tổng hợp Đam San; cá nhân Bà Nguyễn Thị Thủy – Giám đốc Thư viện tỉnh, Bà Nguyễn Thị Hiên – Chuyên viên Bảo tàng tỉnh)./.
 
Nguyễn Văn Thông

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công