Gia Lai tham gia Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh.

Ngày đăng: 27/07/2020, 14:38

          Nhằm hưởng ứng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành du lịch Việt Nam và gắn với kế hoạch kích cầu du lịch của thúc đẩy du lịch nội địa sau Covid-19, tỉnh Quảng Ninh tổ chức Liên hoan ẩm thực được diễn ra từ ngày 22 - 26/7/2020 tại Công viên Sun World Hạ Long Park với sự tham gia của hơn 100 gian hàng đặc sản địa phương đến từ 13 tỉnh thành trên cả nước. Thông qua sự kiện đặc sắc này, văn hóa ẩm thực của các tỉnh thành sẽ được giới thiệu đến du khách, qua đó kết nối du lịch Quảng Ninh với các địa phương tham gia. 
 
 
 
          Đoàn Gia Lai tham gia liên hoan lần này bên cạnh giới thiệu những món ăn bản địa đặc trưng địa phương như gà nướng, cơm lam, bò, nai, heo một nắng-muối kiến vàng, rượu cần… đến với thực khách, liên hoan ẩm thực còn là dịp để các đơn vị tham gia nâng cao chất lượng phục vụ qua đó có cơ hội gặp gỡ, giao lưu tay nghề và trao đổi thị phần thực khách khi kết nối. Gian hàng quảng bá ẩm thực Gia Lai đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách bởi ngoài đặc sắc ẩm thực địa phương những nghệ nhân đến từ làng Ốp đã mang đến một không gian văn hóa Jrai đa sắc màu với những điệu xoang, âm thanh cồng chiêng vang vọng… kích thích nhu cầu thưởng thức và trải nghiệm của du khách.

 
 
          Trong nội dung liên hoan, bên cạnh không gian ẩm thực còn có nhiều sự kiện về kết nối, quảng bá du lịch giữa các tỉnh, thành phố được diễn ra. Cùng với việc trao đổi thông tin về điểm đến giữa các địa phương, tại Hội nghị kết nối phát triển du lịch Mice Quảng Ninh với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp trên cả nước, du lịch Gia Lai mang đến thành phố biển những ấn phẩm thông tin khá đầy đủ về vùng đất và con người, những lễ hội, thông tin dịch vụ… đến với các đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành nhằm khai thác phát triển tour, tuyến về vùng đất còn nhiều điều thú vị mời du khách đến khai phá.
 
          Trong chuỗi sự kiện liên hoan ẩm thực còn diễn ra các chương trình Tọa đàm Giải pháp bảo tồn, phát huy giá trị ẩm thực Quảng Ninh; Tọa đàm kết quả ứng dụng khách sạn Xanh ASEAN thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, thu hút khách chất lượng cao... Hội nghị kết nối các điểm đến có tiềm năng phát triển du lịch MICE Quảng Ninh; Hội thi Bàn, Buồng, Bartender, Bếp, Lễ tân giỏi Quảng Ninh 2020.
 

Võ Thanh Thảo

 

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công