Đoàn Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Gia Lai tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày đăng: 20/10/2014, 00:00

Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2014-2015, trong đó tập trung tổ chức các hoạt động theo chủ đề từng tháng. Tối ngày 17/10/2014, tại Hội trường đa năng Đoàn Trường đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ kết hợp tọa đàm ôn lại truyền thống Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10. 

Chương trình đã thu hút đông đảo đoàn viên - thanh niên tham gia với các tiết mục đàn, hát do sinh viên các lớp thể hiện với nhiều thể loại khác nhau. Trong chương trình Đoàn Trường còn tổ chức các trò chơi nhỏ với những phần quà có ý nghĩa cho việc học tập của sinh viên. Trong thời gian tới, Đoàn Trường tiếp tục duy trì hoạt động này vừa tạo sân chơi cho đoàn viên - thanh niên tham gia giao lưu vừa giúp cho sinh viên được thực tập thực tế nhiều hơn nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên.
Mặc dù còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ biểu diễn nhưng với những cố gắng của Đoàn Trường trong việc tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, bổ ích, thiết thực với hoạt động chuyên môn. Trong thời gian qua đã thu hút được đông đảo đoàn viên - thanh niên hưởng ứng, tham gia. Hiện nay, Đoàn Trường đang tiếp tục dàn dựng, tập luyện Chương trình văn nghệ biểu diễn phục vụ Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Gia Lai lần thứ VI.
Ngọc Phú – Trường Trung cấp VHNT

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công