CHI ĐOÀN VĂN PHÒNG SỞ VHTTDL VỚI HOẠT ĐỘNG VÌ CỘNG ĐỒNG

Ngày đăng: 18/12/2019, 13:17

Với mục đích lan tỏa yêu, chia sẻ khó khăn với cộng đồng, trong năm 2019 Chi đoàn Văn phòng Sở VHTTDL đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực hướng về cơ sở.

 
 
Cụ thể Chi đoàn Văn phòng Sở đã tổ chức nấu và phát cháo miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai. Hơn 500 suất cháo đã được phát tận tay đến các bệnh nhi trong những ngày cuối tuần từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2019.
 
 
Để duy trì hoạt động này, BCH Chi đoàn đã xây dựng Kế hoạch và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong Chi đoàn. Nguồn nguyên liệu để thực hiện nồi cháo được các đoàn viên lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo hợp vệ sinh và tươi ngon, để mang lại một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho các em nhỏ.
 
Kinh phí để thực hiện việc làm ý nghĩa này được các đoàn viên trong Chi đoàn tự nguyện đóng góp. Trước đó, Chi đoàn Văn phòng Sở VHTTDL đã phối hợp cùng một số tổ chức từ thiện tiến hành nấu và phát cơm miễn phí cho các bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, Bệnh viện Lao phổi và Bệnh viện Thần kinh.
 
Dự kiến trong thời gian tới, Chi đoàn sẽ tiếp tục duy trì và mở rộng hơn nữa hoạt động trên để góp phần giúp đỡ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, mong họ sớm bình phục sức khỏe để về cùng gia đình./.
 
Huyền Thương 





Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công