Đại hội Chi bộ Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khóa VII, nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày đăng: 30/08/2022, 13:13

Đại hội Chi bộ Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khóa VII, nhiệm kỳ 2022-2025
Chiều 26/8/2022, Chi bộ Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức Đại hội Chi bộ khóa VII, nhiệm kỳ 2022-2025. Chi bộ gồm: 32 đảng viên (Trong đó: 29 đảng viên chính thức; 03 đảng viên dự bị). Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Ngọc Nhung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VHTTDL cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Văn phòng Sở và đại diện các quần chúng ưu tú tham dự Đại hội.
Đại hội đã đánh giá những kết quả đạt được, những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ qua, trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ tới. Các đảng viên tham dự Đại hội đã thảo luận, trình bày đóng góp ý kiến vào nội dung phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp của Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động của Chi bộ, công tác xây dựng Đảng, chính trị, tư tưởng; công tác tham mưu thực hiện nhiệm vụ các lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình trên địa bàn tỉnh Gia Lai...
 
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trần Ngọc Nhung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VHTTDL đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Chi bộ Văn phòng Sở trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời có ý kiến chỉ đạo: Chi bộ Văn phòng Sở VHTTDL là Chi bộ nòng cốt của Ngành chỉ đạo các bộ phận chuyên môn tham mưu công tác quản lý nhà nước về văn hóa, thể thao, du lịch, gia đình trên địa bàn tỉnh; gương mẫu đi đầu trong thực hiện các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm, sự kiện quan trọng của đất nước, của tỉnh; kịp thời nắm bắt tư tưởng của từng công chức, đảng viên và dư luận xã hội, để định hướng về tư tưởng, giáo dục công chức, đảng viên tạo niềm tin tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng; nghiêm túc tổ chức việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận và các văn bản mới ban hành của Đảng. Thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng; công tác xây dựng và phát triển đảng viên. Chỉ đạo tốt công tác chuyên môn trong điều kiện diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19; áp dụng linh hoạt, thích ứng, đáp ứng nhu cầu của xã hội trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch… Bên cạnh những kết quả đạt được, đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng đã nêu một số tồn tại, hạn chế và yêu cầu Chi bộ cần khắc phục ngay những tồn tại, hạn chế của nhiệm kỳ qua, tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm 2022-2025, như: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đội ngũ công chức, đảng viên; quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng phát triển đảng viên; xây dựng đội ngũ công chức, đảng viên vừa có phẩm chất đạo đức tốt, vừa có năng lực và trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ được giao; đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo, nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng, triển khai hoạt động của Chi bộ; tập trung vào những vấn đề lớn, quan trọng, có tính đột phá và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị; tăng cường công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể trong sạch, vững mạnh. Đặc biệt, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt công tác chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Chi bộ Văn phòng Sở; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở VHTTDL cũng như Nghị quyết Đại hội Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Gia Lai đề ra.
Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Chi bộ gồm 05 đồng chí và bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Kết thúc Đại hội, 100% đảng viên Chi bộ đã biểu quyết nhất trí thông qua 07 chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Chi bộ Văn phòng Sở VHTTDL nhiệm kỳ 2022-2025./.
Nguyễn Văn Tiên

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công