Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX năm 2022: Đoàn TP. Pleiku bứt phá với môn Taekwondo

Ngày đăng: 12/08/2022, 08:13

Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX năm 2022: Đoàn TP. Pleiku bứt phá với môn Taekwondo
(GLO)- Ngày 11-8, tại Nhà thi đấu đa năng huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải của môn Taekwondo nằm trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ IX năm 2022.


Đoàn VĐV Taekwondo TP. Pleiku đã xuất sắc giành 11 huy chương vàng. Ảnh: Văn Ngọc
 

Môn thi này có 129 vận động viên (VĐV) tham gia thi đấu đến từ 9 đơn vị là các huyện, thị xã, thành phố và ngành có phong trào Taekwondo mạnh trên địa bàn tỉnh. Các VĐV tranh tài ở 2 hệ gồm quyền và đối kháng. Trong đó quyền có 3 nội dung và đối kháng có 11 hạng cân nam, 11 hạng cân nữ.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 25 bộ huy chương cùng phần thưởng cho các VĐV đạt thứ hạng cao. Theo đó, đoàn TP. Pleiku đã có sự bứt phá ngay ở môn thi đầu tiên với 11 huy chương vàng, 5 huy chương bạc, 5 huy chương đồng; xếp thứ 2 là đoàn VĐV huyện Đức Cơ với 8 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 3 huy chương đồng; đoàn VĐV huyện Chư Prông ở vị trí thứ 3 với 4 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 3 huy chương đồng.

Được biết, môn thi đấu tiếp theo trong chương trình của Đại hội là môn võ cổ truyền sẽ khởi tranh vào ngày 15-8 tại Nhà thi đấu tỉnh.
 

VĂN NGỌC

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công