Hội nghị tổng kết Khối thi đua các đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2020

Ngày đăng: 30/11/2020, 11:01

Chiều ngày 25/11/2020, tại Nhà hát ca múa nhạc tổng hợp Đam San, Khối Thi đua các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Thi đua  Khen thưởng năm 2020. Tham dự Hội nghị có Ông Nguyễn Đức Hoàng– Phó Giám đốc, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua Khen thưởng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ông Nguyễn Ngọc Long – Phó Giám đốc Nhà hát ca múa nhạc tổng hợp Đam San (Trưởng Khối thi đua) và đại diện lãnh đạo, viên chức phụ trách công tác thi đua khen thưởng của các đơn vị thành viên trong Khối thi đua.
 
Trong năm vừa qua, hoạt động Thi đua Khen thưởng của các đơn vị thành viên trong Khối được chú trọng, phong trào thi đua được triển khai sôi nổi, đã quán triệt và thực hiện nghiêm túc các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác Thi đua Khen thưởng, phong trào thi đua tập trung vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của mỗi đơn vị.
 
 
Ông Nguyễn Đức Hoàng – Phó Giám đốc Sở VHTTDL phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: H.T.T
 
Phát biểu tại Hội nghị, Ông Nguyễn Đức Hoàng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đánh giá các hoạt động của Khối trong năm vừa qua. Đặc biệt, do dịch bệnh viêm phổi Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng đến nhiều hoạt động chung của ngành, nhưng ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát, các đơn vị đã tích cực thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn và các sự kiện như Đại hội Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI, tổ chức các hoạt động văn hóa, du lịch hưởng ứng kỷ niệm 15 năm ngày văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể, đại diện của nhân loại.
 
 
Đơn vị Nhà hát Đam San trao cờ luân lưu Trưởng Khối năm 2021cho Thư viện tỉnh. Ảnh: H.T.T
 
Sau thời gian thảo luận, bình xét phong trào thi đua khen thưởng, Hội nghị đã thống nhất đề nghị UBND tỉnh tặng 01 Cờ thi đua cho đơn vị Nhà hát ca múa nhạc tổng hợp Đam San và 01 Bằng khen cho đơn vị Thư viện tỉnh có nhiều thành tích xuất sắc, tổ chức tốt phong trào thi đua sôi nổi tại đơn vị trong năm 2020.
 
Nguyễn Văn Thông
Nhà hát ca múa nhạc tổng hợp Đam San

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công